Chào các đồng dâm ACMB. Thời gian gần đây mình vẫn check đều. Lượng RP cũng rất ổn định hôm nay gặp được em mà mình cảm thấy thật ổn với tiêu chí ngon bổ rẻ của ACMB.

Hôm qua có duyên gặp em jenny Ngọc anh mà chắc hẳn một số anh em cũng biết đến thương hiệu cô gái nhí nhảnh đeo kính cận có bộ ngực đẹp* secvit tốt đã làm mưa làm gió ở ACMB với giá 4-500k/shot cách đây không lâu.

Ấn tượng đầu tiên khi gặp em là quả kính gọng đen nhìn khá trí thức. Tiếp theo mình đánh giá cao khoản sạch sẽ của em. Vào n2 thì cởi quần áo đi tắm* em khá là cẩn thận.

Tắm táp xong 2 anh em vào giường chiến đấu. Khoản Secvit của em rất tốt. Kỹ thuật BJ từ từ* nhẹ nhàng cho đến cuồng nhiệt* âm thanh trung thực. Khi mình đưa vào em thì hơi sốc vì bím em rất khít* đặc biệt có kỹ thuật co bóp bím rất mạnh do chủ quan nên mình bị out sớm. chưa kịp đổi tư thế khác.
Thêm khoản cho an hem cẩn thận là em có thể BJ qua bao quá chuẩn cho những bác trưng chắc

Đánh giá sơ bộ:
- Name: Jenny Ngọc anh
-Mẹt: Đeo kính nhìn khá hiền lành.bro nào kỹ tính thì sẽ thấy hơi xấu.
- Skin: mịn màng* trắng. Em có làn da rất mát.
- V1: vừa tay* mềm nhưng không chảy* đầu ngực hồng hào.
- V2: Hơi mỡ.
- V3: Chưa kịp thử nên chưa cảm nhận rõ. nhưng nhìn qua thì cũng ổn.
- Bím: Ít lông* sạch sẽ* bím khít* chưa Cavat* nước nôi tràn trề* Kỹ thuật co bóp tốt.
- Service: 7 nhẹ nhàng tình cảm đặc biệt rất cẩn thận trau trut thằng em
Được chứng nhận chỉ tiêu 3K của ACMB: Không tráo hàng* Không cao su* Không CN.
Kỹ thuật làm tình tốt* phù hợp anh em thích hàng tình cảm.

KV: KLM
Rô giá: 400k
SDT: 0978731784
Pass: Bạn Anh Huy