Sample Video Widget

Rp Mai Trang (332) GẶP EM QUÊN CẢ LỐI VỀ MADE IN VUA BƯỚM

Đến tận giờ này vẫn nhớ đến từng chỗ mà e nó liếm láp búm mớm trên thân thể mình* quả thật là lần đầu tiên mới thấy có 1 e hàng liếm kiểu này* khiến mình chỉ tưởng tượng ra giống hệt con mèo con nhà mình trước khát sữa* chuyên liếm kiểu này* từng đợt từng đợt* cứ như trên người mình là 1 chiếc bánh ngọt thật ngon và nhiều kem* hix hix ... Những cảm xúc khi cái lưỡi e nó đảo qua từng ngõ ngách trên người mình * từ ngực xuống bẹn rồi lên trym * vòng qua đầu khấc * rồi thì xuống cà * cần mẫn và tỉ mỉ sẽ là 2 từ mà mình dùng để đánh giá về màn liếm láp của e nó.
Thêm 1 chú ý nho nhỏ là e nó mới đi làm thôi* bướm còn chưa mở lắm* nên ae đi cứ nhè nhẹ từ từ nhé * cảm xúc dạt dào sẽ đến từ đầu con trym . Đặc biệt là cặp nhũ hoa ko thể tuyệt vời hơn đang bắt đầu phát triển !!!

Thông Tin Chi Tiết & Đánh Giá Khách Quan:

Nghệ danh: Mai Trang
Giá: 400k/s
Pass: Bạn A. Tuấn Anh
KV: Nguyễn Lương Bằng - Trung Tự - Hồ Đắc Di
Lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=3637
Đánh giá khách quan :
Chiều cao 1m70, dáng người dây chân dài rất đáng yêu.
Face : Duyên, xinh, đáng yêu
V1 : Vủa tay bóp sướng
Mông to, doggy chuẩn thì thôi rồi.
Service : nhiệt tình BJ, nhưng cũng không kém phần dâm đãng
Thái độ cực kỳ vui vẻ, hay cười.
Tổng kết quá ngon chim cho 1 em teen với 400k + 150k tiền NN







0 Bình luận:

Post a Comment