Mấy ngày đầu tuần treo trym* chả thiết đi chơi* làm gì cả* chỉ lên mạng và xem phim xxx. Thu 7 ông bạn tới chơi* dẫn theo một em khá là xinh. Mình khen mấy câu* ông bạn rất nhanh ý* nhắn tin* có nhu cầu ko anh gọi cho 1 em. ok! Bác kia dặn thêm hàng 400k hình thức như một củ chú hay chén nhé* mình cùng tò mò muốn biết hàng 400k mà như 1 củ nó như thế nào nên ok. mấy anh em ăn xong* đi uống cafe* bảo tí nữa em tới. Cả nhóm phóng tới quán cafe. Ngồi mãi mới thấy phục vụ* mình gọi một đen đá (em thấy mỗi lần uống cafe xong là nhu cầu cao lắm* đếch hiểu thế nào sau tính tiền nó tình 68k/li* choáng thế) Ông bạn về trước* để lại số và pass cho mình. Được cái hẹn ở khu công nghiệp không khói của HN.

Nghệ Danh : LINH LADY
Pass: bạn anh Hữu Đẹp Zai

SDT : 01889.646.025

Face:: 7 (em trang điểm nhẹ nhàng)
V1 : 8 chắc* gọn. Bóp rất sướng.
V2 : 7 được* chân không dài cũng ko ngắn* doggy cùng ngon.
V3 : 8 ngon* mình khoái nhất là mới vê vê đầu ti em nó* rờ xuống đã thấy nước ướt nhoẹt* em rên nhẹ chắc là sướng thật.
SV : 8 nhẹ nhàng* tình cảm* khoái khoản nói chuyện rất có học.

Giá : 400k/s
Khu Vực : Trần Duy Hưng.
Oánh xong hai anh em ngồi ôm nhau nói chuyện một lúc thì về* mình đòi phát 2 nhưng em bảo lần sau (qua kinh nghiệm thì các bác thấy có tin được ko????)
Cảm nhận chung: ngon trym* nhưng với giá đấy thì chắc mình sẽ là khách ruột của em nó mất.