Sample Video Widget

Buổi trưa êm đềm cùng Thùy Trang 918

Trưa nắng chang chang nắng chang chang nghe oi bức trong người, lên ******** dạo 1 vòng xem mấy rp thấy thích e này quá nên set up 1 cuộc hẹn với e.
Vác đao 1 mình 1 ngựa giữa trời nắng chang chang đi từ BD xuống TP gặp e.
Vô ks lấy phòng nt khoảng 10' e gõ cửa.
Ấn tượng đầu tien là nhìn e nhỏ nhắn dễ xương nhìn lâu muốn ịt
Nằm nghỉ ngơi xem tivi tí thì e nó tắm cho mình.
Rồi a lê hấp chích đủ kiểu. AE ai cũng có thần dược phù hợp riêng, mình thì uống ngụm sting xong cái "lì" lắm làm đủ kiểu thấy e mệt quá nên thôi.

Đánh giá:
Face:6.5 biết cách trang điểm +0.5đ hay cười
V1:6đ hơi nhỏ nhưng mà đc cái là săn và chân thật, ti hồng.
V2:6.5 ít mỡ, ẻm còn khoe mình là siêng tập td lắc vòng lắm.
V3:6 nhỏ, săn
\./: còn bót, mình đút vô hơi khó.
Mới đầu xin chụp tí hình ẻm còn bẽn lẽn hk chịu, chút chịu còn tạo dáng, lựa ảnh đẹp nữa cơ
Còn lại ae nhìn hình tự đánh giá nha. lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=3253





0 Bình luận:

Post a Comment