sáng hum qua mua dc vé xem trận VN- ARS. vậy là sắp dc xem trực tiếp đội bóng mình yêu thích rùi. đang hí hửng thì thằng em ganh tị với ông anh* đòi phải cho nó đi đá trực tiếp lun* đéo phải xem bố con nào nào đá.
chợt nhớ ra e ngọc anh bím đẹp mà giá cả phải chăng.
alo cho e nó dc cái hẹn ở tran duy khoái. vào phòng tắm xong dc vài phút thì e nó đến. ui sao mà teen và đáng iu thế* nhào đến định hun luôn* bị tấn côg bất ngờ e nó hơi ngả ngwoi ra sau và nói chờ e tăm đã. khi e nó từ nàh tăm ra thì chủ động âu yếm mình mới thích chứ. sau đó thì các công đoạn cứ tuần tự mà diễn ra.........
xin đánh giá như sau* mình k quen chấm điểm
mặt : xinh teen* nhí nhảnh đáng yêu
V1: tròn chắc* vừa tay
V2: có eo
V3: chắc lẳn
bím: quá đẹp hồng* k cavat* khít* tevet thoải mái
SV: BJ* HJ* ngoan ngoãn* nhẹ nhàng tình cảm
thông tin
tên: ngọc anh* giá 300k* khu vực : TDH
sdt: 01635xxx361* xxx chính là ms trên tiêu đề bài viết. pass: bạn a quang
Ai thấy ok thì cảm ơn 1 câu cho mình phấn khởi* nếu có hàng ngon nhớ share cho mình nhé.
hình cho ae thưởng lãm đây.