Sample Video Widget

Cô nữ sinh dịu dàng và thánh thiện. Ngọc Quỳnh 300k

Nghe tin hôm nay có 1 bé teen mới xuống Hà Nội. Xmen liền tức tốc lên đường.

Gặp em mình thật sự ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp dịu dàng nhẹ nhàng đầy chất thơ ngây như 1 nữ sinh trung học.

Với làn da trắng* đôi môi* gợi tình và 1 khuôn mặt xinh xắn.

Với dáng người nhỏ nhắn* e đã làm tôi thật sự bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện.

Nhìn em tôi như muốn độc chiếm cho riêng mình. Nhưng với nghĩa vụ là 1 checker.

Tôi buộc phải giới thiệu với ae để giải tỏa cơn khát* thèm những em teen.

Thông tin cụ thể về em nó như sau :

Nghệ danh : Ngọc Quỳnh

Năm sinh : 95

Rổ giá : 300k/shot

Qua đêm : 1*2tr.

Khu vực : Trần Duy Hưng

SĐT : 0168 6989 378

Pass : Bạn anh Nam

Đánh giá khách quan :

Dáng người nhỏ nhắn 1m55
Da trắng mịn
Vếu : hệ cam* vừa tay ( do vẫn chưa phát triển hết)
Eo : Thắt đáy lưng ong
Mông: to*doggy cưc sướng.
Bím : Cưc kì nhiều nước và khít.

Service : HJ* BJ* liếm ti nhẹ nhàng * tình cảm* time thoải mái

Thái độ : Cực ngoan* Nhiệt tình* vui vẻ* rất hay cười.

Em này thuộc loại teen dâm ngầm nhưng vẫn teen vẫn ngại ngùng. Ae từ từ khám phá nhé....

Chống chỉ định bác nào thích bạo dâm* vú to* xôi thit. Và những trò bệnh hoạn khác...





















0 Bình luận:

Post a Comment