Sample Video Widget

Kiều nữ với khuôn mặt gợi cảm và body bốc lửa. Trang Búp bê (706)

Điều đầu tiên thu hút những thằng đàn ông như tôi ở 1 người phụ nữ đấy chính là khuôn mặt, tiếp đến là bộ ngực, rồi mông... Chính điều đó đã làm cho thời trai trẻ của tôi nhuốm màu SEX. Tôi luôn muốn nhìn, ngắm những
cô hotgirl trong quyển tạp chí PlayBoy ( mà thuộc loại cực hiếm những năm đầu thê kỷ). Để rồi luôn có 1 khao khát được 1 lần nhìn thấy, được sờ, được cảm nhận cái cảm giác ái ân với những cô nóng bỏng và đầy quyến rũ đó.
Những tưởng những mơ ước thời trai trẻ là xa vời, đã bị những bộn bề của cuộc sống cuốn đi...Nhưng những khao khát đó lại chợt ùa về khi tôi nhìn thấy em...Với 1 khuôn mặt xinh đẹp, khả ái, bờ môi hồng cong cớn, cái ánh
mắt sâu thẳm vừa như lôi cuốn vừa như mời gọi người đối diện, cùng 1 thân hình tuy nhỏ bé nhưng vô cùng bốc lửa với bộ ngực căng tròn như trực nhảy khỏi chiếc váy dường như quá nhỏ bé so với kích cỡ của ngực em.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên dường như tôi đã muốn "ăn tươi nuốt sống" em.
Để thỏa mãn cái mơ ước thời trai trẻ. Tôi đảm bảo chắn chắn sẽ có rất
nhiều checker có cảm giác giống như tôi vậy.
Các bác có thể tìm đến em, tìm đến 1 khuôn mặt búp bê, 1 thân hình nhỏ bé nhưng vô cùng bốc lửa đấy qua info :

Nghệ Danh : Trang búp bê.
U95
Khu vưc : Bà Triệu, Nguyễn Du
Xem số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=3233
Rổ giá : 500k.

Đánh giá khách quan : (theo tiêu chuẩn HK)
Chiều cao 1m58. Thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn.
Face : Dẹp, duyên, như 1 cô búp bê
Vếu : To, căng, tròn
V2 : cũng eo ót.
Mông : to, doggy thì thôi rồi.
Service : Nhẹ nhàng, tình cảm như người yêu.
Thái độ : Cực kỳ vui vẻ, hay cười.....
Em này rất tình cảm và mới đi làm nên chống chỉ định :Say rượu, đập đá, bạo dâm.















1 Bình luận:

  1. Cho so cya e trang but be voi mail:landiep.hn@gmail.com

    ReplyDelete