Sample Video Widget

Vẻ Đẹp Mặn Mà Lứa Tuổi Tiền Mãn Teen....TRINH

Bắt vội chuyến xe đạp ôm đến địa điểm TDH quen thuộc .Bầu trời mờ mịt dưới cơn bão số 6 đang gây lũ lụt tại thủ đô Hà Nội: Hôm qua báo dantri.vn có đưa tin* "một thanh niên ở Hà nội ngã từ tầng 6 xuống đất chỉ bị chấn thương nhẹ." gây xôn sao dư luận được các báo lá cải mổ xẻ đưa lên trang nhất.

Bước vào căn phòng thằng củ chuối đã đặt. Thấy ngay một cô bé mặt ngơ ngác như bò đội nón *mặt mũi thanh tao* dịu dàng nhưng có phần hoảng hốt. Khả năng choáng váng vì mình đẹp trai quá....

Khẽ đưa hai bàn tay tiến thấp xuống trên bộ ngực* người e run nhẹ* cúi xuống hôn vào mang tai e* hai lòng bàn tay ấp trọn hai quả đào tiên nóng ấm. E rút người lại* thân thể tụt xuống*Cởi chiếc quần và cái đáy quần lót đã hiện ra ở chổ hai đùi giáp nhau* hít một hơi dài* chồm người tới trước* đặt môi mình vào môi e* một bàn tay trượt dài từ vú* vượt qua cái bụng đang thoi thóp* ngừng lại ở cái đáy quần lót nơi thịt đang căng lên vì nứng.
Khéo léo vạch đáy quần qua một bên rồi dùng những ngón tay nghệ sĩ của mình mà bấm trên phần da thịt ấm mềm* mơn man lên trên những sợi lông dài mượt mà* lướt trên từng vùng đất bí hiểm
E ưỡn người* hai tay vồng lên ôm lấy đầu mình* lưỡi như con rắn* lùa qua miệng tôi* khi thì vuốt ve đầu môi* lúc thì bưỡn cợt chót lưỡi* làm sung sướng tê người. Khi ngón tay tìm được đúng huyệt và thọc vào* nước không biết đã chờ đợi từ lúc nào* ứa ra ướt cả ngón tay. Mông ngó ngoáy*hai mép thịt nơi cửa mình chuyển động như muốn nuốt chửng ngón tay mình.

Tụt quần ra và chiến thôi* hai thân thể xoắn xuýt quẳn quại lấy nhau như không còn có ngày mai nữa* một tư thế cổ truyền duy nhất như tìm lại ký ức những ngày xưa ...

Thông Tin Chi Tiết & Đánh Giá Khách Quan:

Nghệ Danh : chỉ độc 1 chữ TRINH

Face: Duyên* hiền dịu dàng.
Body: người dây. Tạng cao m55 nặng 48 kg
Vú vê :7. Vú... bóp rất cứng.
Mông đít: 7.5 có mông úp thìa ngon.
Bướm:7 điểm. Có chút cavat nhưng bác nào muốn thì te-vét vẫn có thể ra sân vì .... Đặc biệt khi chén không thể kìm hãm lâu sự phóng tinh.
Sv:8 điểm. Lịch sự nhẹ nhàng* tình củm* trình độ BJ của em rất khá và đủ để làm cho các bác yếu sinh lý phải xuất tinh sớm.
Chốt hạ rổ giá 300 ngân lượng
Khu vực: TDH.
Lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2577









0 Bình luận:

Post a Comment