Sample Video Widget

[ Tuyển Tập Gái Chảnh Gái Sang ] NGÂN ALICE - Ngây Thơ & Thánh Thiện !

Dạo này số mình xuân lộc thế nào mà toàn vớ phải mấy e hàng ngon ngọt* bím đẹp ơi là đẹp* mấy hôm trc đc 1 bác ưu ái share cho e hàng bướm đẹp đi vào lịch sử* thì hnay lại có phát hiện thú vị vãi xoài ....
Số là thằng ku e mình có đứa bạn chơi cùng đang học ở trường cao đẳng* có dịp đã cùng cty mình liên hoan sau đợt thực tập của chúng nó* ai dè đi check hàng họ ở nn thì gặp ngay nó nhìn nhau ngại ngùng 1 lúc mình ba chân bốn cẳng chạy* sợ nó về mách vợ mình thì toi* ai dè nó cứ hùng hục đuổi theo phía sau* kéo mình vào phòng bằng đc* hóa ra mình sợ mách* nó cũng sợ* lôi vào van xin rối rít a đừng nói với ai nhé* ko e chết mất ... hic ! AE với nhau ai lại làm thế cơ chứ ... đã đến nước này âu cũng là ý trời ( 2 tư tưởng lớn gặp nhau ). 2 thằng chẳng ai bảo ai mà ngầm hiểu ý nhau ....
Thông Tin Chi Tiết & Đánh Giá Khách Quan ( E Hàng Của Mình )
Nghệ Danh : NGÂN ALICE
Face : 7.5 Phong cách ăn mặc khá hiện đại * body ổn * mặt mũi ưa nhìn ....
V1 : 7 Ko to * ko nhỏ * nói chung là vừa tay.
V2 : 8 Người dây dáng chuẩn * eo ót ko chút lipit luôn !
V3 : 7.5 Rất chắc chắn * trắng mịn ko tì vết * cong vút trông rất gợi dục.
SV : 8 Nhẹ nhàng * tình cảm * ko giục giã .... Đầy đủ công đoạn * biết phối hợp tác chiến trong mọi tư thế.
Giá : 400k/s
Khu Vực : Trần Duy Hưng.
Lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2560












0 Bình luận:

Post a Comment