Sample Video Widget

Linh Tây Em ngọt ngào như thanh Chocolate vậy

Trước tiên mình có lời cảm ơn chân thành đến bác Đông Phương Bất Bại đã share pháo cho mình số của em này. chiều qua sau trận bia với mấy thằng bạn chí cốt . trên đường từ Hoàng Quốc Việt về Ngã tư sở đi qua Trần Duy Hưng Tự dưng thấy trong người bí quá . nhớ ra mình có số của em Linh Tây. Em này thuộc dạng hàng hot mình hẹn mấy lần mà chưa được lần này alo thử xem sao. hehehe không hiểu thế nào lần này lại ok thế là mình lấy phòng rùi đợi em nó thui..

Tắm rửa xong nằm tầm 10 phút thì em nó đến ( đúng giờ ra phết) một e teen * dáng khá chắc chắn * mông cong gợi cảm ..Ôi thôi nhìn mà đã thấy phê lòi rồi .Em tắm rửa xong ra nằm cạnh tâm sự với mình * 2 anh em nói với nhau được 1 lúc thì em bắt đầu BJ cho mình ôi cái lưỡi ma thuật của em cứ đi đến đâu là mình tê đến đó .
Nghệ Danh : LINH TÂY
Age : 1995
Face : 8 AE kiểm chứng qua hình ảnh nhé.
Body : cao ráo * trắng trẻo * sạch sẽ
V1 : 7 bóp vừa tay lắm * còn hồng * săn chắc .
V2 : 7 thuộc tuýp người có da có thịt.
V3 : 8.5 to * tròn * chắc chắn lắm * bro nào thích doggy có lẽ đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất !
SV : HJ*BJ ..... ngoan ngoãn * chăm chỉ * biết phối hợp tác chiến trong mọi tư thế.
KVHD : TDH
Giá : 500k/s
Lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2545











1 Bình luận:

  1. Cho Minh so cua e linh Tay voi mail:landiep.hn@gmail.com

    ReplyDelete