Sample Video Widget

Cô Giáo Thảo...Ko Dạy Học Sinh Mà Lại Dạy Phụ Huynh

Hôm qua mấy ông anh tổ chức sinh nhật* thuê 2 phòng ở Keangnam để bay lắc. Thôi thì góp vui 1 tý* chơi 1 viên kẹo phê đến sáng. Sáng ra cảm giác thèm gái vãi.

10h sáng gọi khoảng 6 đến 7 em nhưng chả em nào bắt máy (có lẽ giờ này các em chưa đi làm)* thôi thì ngậm ngùi treo chym vậy.

12h trưa gọi thì may quá Cô Giáo Thảo bắt sóng ngay (đúng em mình kết nhất)* nhưng em ấy bảo 1h em mới đi làm* híc lại treo chym lần 2. Đi ăn tạm cái j đấy*

1h nt hỏi em đi làm chưa* em nt lại bảo mình qua ngõ abc TDH nn xyz.....

Đến nơi lấy phòng nt cho em nó. 10 phút sau e đến* đập vào mắt là 1 e khá xinh* 2 quả vếu thì thôi rồi * em nó vào đi tắm rồi ra ôm ấp bj rồi đá bi wc đủ cả ( cảm giác phê vãi ). Dc 10 phút thì đeo bao vào chiến* phải công nhận 2 quả vú của em nó làm mình có chút choáng ngợp. Chiến được 15 phút thì out ( mẹ nó thuốc lắc bây giờ đểu thế* ngày trước cắn kẹo xong chơi cả tiếng đéo ra* bây jo thì * làm mình chơi được đúng kiểu truyền thống chưa kịp dodgy).

2 anh em nằm ôm nhau 1 lúc* em này nói chuyện rất nhẹ nhàng. Sau đó gửi tiền quà cho em để em còn đi phục vụ anh em đồng dâm nhà mình nữa chứ.

Thông Tin Chi Tiết & Đánh Giá Khách Quan:

Nghệ Danh : Cô Giáo THẢO

Cao 1m5x da trắng mịn và mát
Face: 7 Với cặp kính rất tri thức toat lên vẻ bề ngoài đúng là 1 GV.
V1: 7.5 Ko có gì phải phàn nàn với cái giá 300k.
V2: 7 có eo
V3: 8 mông cong* chắc (chưa dogdy dc thì ra mất).
Bím hơi có ca vat rồi.
Sv: 8 full luôn. Hj* bj* wc rất chậm rãi ( làm mình phê lòi )* cái lưỡi ma thuật này đi đến đâu người mình tê đến đó.
Lấy pass và số: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2479
Giá : 300k/s
Khu vực hoạt động: NKT
Tổng thiệt hại 300k + 100k NN ( quá ngon...quá bổ...quá rẻ ! ).












0 Bình luận:

Post a Comment