Trải qua thời gian thử thách và được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bro đi trước*đã share cho mình em Vân anh TDH.thế là chiều qua sau vài lần gọi em ý khoá mày cuối cùng cũng liên lạc được và được cái hẹn tại nhà nghỉ khu trần duy hưng.
sau khi lấy phòng và nhắn tin cho em ý khoảng 15p sau em ý có mặt.

theo như nhận xét và đánh giá qua loa của mình về em nó:
v1:cao khoảng 1m62 *mặt nhìn teen*da trắng*mông má*dáng dấp khá là ok.có nét.
v2:vếu quá đẹp*đầu ti nhỏ còn hồng*còn săn chắc*bóp vừa tay.

v3:lông tốt*nước đủ dùng còn khá khít.

bj*hj*đầy đủ*nhưng hơi ít nói vì tính mình thích trò chuyện nhiều trong lúc làm tình.
vì lâu gấu mẹ đi vắng nên ăn vụng*được một bữa no nê thoả thích*nghĩ lại *lại thấy sưiớng.
rất cảm ơn bác bro đã nhiệt tình với mình*đã share cho mình em này*anh em nào có em nào hay nên trao đổi.giao lưu*thỉnh thoảng check cho đỡ buồn con trym.
và đây chút kỷ niêm dành cho anh em!

Thông Tin cho anh em checker:
Name: Vân Anh
Tuôit: 1989
face: 7 đúng chất cô giáo dậy tình dục học

V1: 7 vừa tay trắng bóp sướng

V2: 6 có mói rồi ko còn chuẩn chỉnh lắm

V3: 7 quá chuẩn để dogy ko phải bàn

Bím: 8 nước nôi đầy đủ

SV: 9 fulloption chuẩn không phảỉ chỉnh

rổ giá : 400k

KV: TDH

sdt: 01645309423

pass: bạn anh DŨng