Sample Video Widget

Thảo cún những ngày mưa tuyệt vời cùng em nó

Đã lâu mình vắng bóng với lí do công việc bận rộn*vì tình hình kinh tế khó khăn*Mong các AE thông cảm.
Hôm nay mình alo cho mấy em thì nhận được tín hiệu ngoài vùng phủ sóng*thế là xem lại các thông tin hàng hoá của các bạn hiền trao tặng thì có em Thảo Cún*do bạn hiền Ke Đại Ca cung cấp thông tin là gần nơi mình nhất.Thế là sét ngay cuộc hẹn sau 30 phút.
Mình gởi lời Thanks thân thiện đến bạn hiền Ke Đại Ca nhiều nhé!
Mình xin vào phần đánh giá như sau:
-Nghệ Danh: Thảo Cún.18 tuổi.
-Khu vực hoạt động :Phố Cổ
-SDT: 0995 904 xxx
-Giá cả : 400k/1S
-V1:Bưởi mềm*nhưng không nhão*ti nhỏ hơi chuyển màu.
-V2: Có mỡ*vì thân hình hơi múp.
-V3:Bự*có những bông hoa trang trí đính kèm.
-V4:Lông nhiều.có ít caravat*còn hồng tươi* cửa hang còn hẹp vào trong thì rộng thênh thang.nhiều nước(nếu kích thích đúng vị trí)*có hiện tượng co thắt âm đạo mạnh mẽ khi mình vừa xuất tinh.
-Servit:Thân thiện dễ thương*chịu hợp tác và không hối thúc.










0 Bình luận:

Post a Comment