Quen em trong 1 lần chat chit trên facebook khi em nó đang pose những bức hình
đi tình nguyện. Rồi cũng xin được số em* ae cũng đi café chem. Gió mấy lần.
Nhưng vẫn chưa chén được. Dạo gần đây nghe em nói gia đình cũng đang khó khăn.
Mình liền kể cho em nghe về GC. Đắn đo suy nghĩ mãi em nó mới gật đầu và bước chân vào NN cùng mình. Mình thật sự bị quyến rũ bởi nước da trắng ngần* cái vẻ e thẹn nhưng không kém phần dâm đãng.
Mình và em đã có 1 buổi chiều thật sự thoải mái bên nhau khi 2 tâm hồn* 2 cơ thể như hòa vào làm 1.
Mình thật sự cảm thấy thoải mái và thư thái khi bên cạnh em chứ không hề có cảm giác như đang đi hàng.


Nghệ danh : Tuyết Linh 185
Năm sinh : U92
Khu vực : Hàng nón* quanh phố cổ...
Rổ giá : 500k
SĐT : 0934.625.185
pass bạn anh Nam
Đánh giá
Face: duyên* xinh...
V1 : 7đ ( vừa tay* chắc)
V2 : cực kỳ eo ót
V3 : 8đ doggy style cực phê
Bím : nhiều nước* checker cẩn thận chết đuối
Service : nhiệt tình* thoải mái* tình cảm....Xong việc còn được em đấm bóp như người yêu.

















[/B]Nghệ danh : Tuyết Linh 185
Năm sinh : U92
Khu vực : quanh phố cổ...
Rổ giá : 500k
SĐT : 0934.625.185
pass bạn anh Nam[/B]
EM này hiện nay đang là sv của 1 trường cao đẳng. Tranh thủ những ngày hè em nó mới đi làm thêm.
Chống chỉ định với bác nào thích bạo dâm* đập đá... Vì em nó rất ngoan....
Bác nào thích nhẹ nhàng* tình cảm gặp em nó thì kết luôn......