Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Là con đường ngắn nhất để đưa trái tim tới trái tim.

Để nơi ta có thể hiểu được đến 90% người đối diện đang nghĩ gì* muốn gì và sẽ làm gì.

Vậy mà khi nhìn vào đôi mắt của em thì mình như bị hút hồn. Đôi mắt ấy vừa như cuốn hút

vừa như mê hoặc mình. Có lẽ chưa bao giờ mình bị cuốn hút đến vậy.

Ở bên em có 1h mà đối với mình như chỉ vừa chợp mắt.

Có lẽ mình sẽ không bao giờ quên được em mất. Cám ơn em vì đã cho a được những

giây phút thư thái đến vậy . A sẽ còn gặp lại em !!!!!!!!!!


Nghệ Danh : Yến Nhi
Sinh năm : 94
Khu vực : Trần Duy Hưng
300k
SĐT : 0967 020 157
pass : bạn anh Nam

Đánh giá :
Cao 1m65. Body đẹp*
Da dẻ : Trắng hồng
Face : rất duyên* đặc biệt là đôi mắt rất hút hồn.....
V1 : 6 hệ cam nên vừa tay
V2 :7đ cực kì eo ót
V3 : Mông cong tớn*

Service : HJ* BJ* nhẹ nhàng* tình cảm....

Do em này mới đi làm nên service vẫn chưa pro*anh em cần dạy bảo thêm em nó.

Chống chỉ định các bác say rượu* bạo dâm* đập đá.............