Sample Video Widget

Siêu Phẩm NGỌC PÉ - Đỉnh Cao Nghệ Thuật Là Đây !

Siêu Phẩm NGỌC PÉ - Đỉnh Cao Nghệ Thuật Là Đây ! 
Xin được gửi lời chào tới toàn thể AE checker thân mến !
Rất vui vì hôm nay lại được góp vui cùng với AE qua KS này. Vì sao mình lại tự tin gọi đây là 1 siêu phẩm ? Có thể với nhiều người đang đọc thì nó hết sức bình thường như bao bài viết khác. Nhưng với cá nhân mình thì đây là 1 bài RP ko thể nào quên cùng với nhân vật chính đã được tuyển chọn rất kỹ lưỡng ! Ko dài dòng làm mất thời gian vàng ngọc của AE * mình xin vào thẳng vấn đề chính.
Thông Tin Chi Tiết & Đánh Giá Khách Quan:
Nghệ Danh : NGỌC PÉ - 
Năm Sinh : 1992
Nguồn Gốc Xuất Sứ : Hà Nội Mở Rộng.
Face : 7.5 Mặt mũi ưa nhìn * xinh xắn ( giống NY cũ của mình đến 80% ) biết cách ăn mặc và trang điểm bắt mắt .

V1 : 7.5 Thuộc hệ cam * to * tròn ( Là niềm mơ ước của bao cô gái khác )
V2 : 8 Thắt đáy lưng ong * ko có chút mỡ thừa nào ( Mình kết nhất cái V2 của e nó )
V3 : 8 Căng tròn * mát mịn ... doggy cứ phành phạch .
V4 : 8 Khít quá các bác ah * lông lá được cắt tỉa gọn gàng * sạch sẽ !

SV : 8 Thái độ nhẹ nhàng * thời gian thoải mái * phục vụ tận tình * thuộc tuýp người tình cảm !
==> Vui lòng khách đến * vừa lòng khách đi !
( Bác nào éo tin thì thui chứ đừng CM bảo e PR cho hàng - Tội nghiệp e lắm ! )

    Giá : 400k/s
    KVHD : Trần Duy Hưng.
    Kết Luận : RẤT ĐÁNG CHECK !!!
    Kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp Checker !!!
















0 Bình luận:

Post a Comment