Sample Video Widget

Đi Tìm Vẻ Đẹp Của sự Thánh Thiện, Chính là Em

HeLLo Các Đồng Dâm * Chúc Các Mem Có Một Ngày Chủ Nhật Vui Vẻ..!!

Có những lúc mình tự hỏi vẻ đẹp củ người con gái là như thế nào. đẹp theo kiểu sắc sảo *đẹp theo kiểu mặn mà* sang trọng quý phái hay ...vv..* nhưng nói thật mọi vẻ đẹp đấy mình đều gặp hết rồi trong sự nghiệp checker các em hàng mình từng gặp còn nhiều hơn số ngày trong 1 năm ... nên các em xinh đẹp kiêut gì mình cũng từng thấy qua . nhưng đến sáng hôm qua khi gặp em tường vi . Em thực sự làm mình thấy bất ngờ pha chút bối rối ..Em rất đẹp * không đẹp kiểu sắc sảo mà trên khuôn mặt em mang 1 vẻ đẹp của sự thánh thiên .. nụ cười baby . khuôn mặt thiên thần * làm mình như ngây dại.

Lấy số và pass tại http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2483











0 Bình luận:

Post a Comment