Sample Video Widget

Hot Girl Linh BABY__Huyền Thoại Về Một Bờ Mông Đẹp NHất ACMB.!

HEllO..Các đồng dâm thân Yêu..!
Sau bao nhiêu lần mom men xin số * sau bao nhiêu ngày trông ngóng chờ đợi * sau bao nhiêu lần nhìn bờ mông em ý để thủ dâm..đến ngày hôm qua lúc trời mưa bão thì mình hẹn được hot girl có bờ mông mà mình nghĩ là đẹp nhất ACMB. cặp mông tròn mà bao nhiêu checker nhà ta thèm được doggi.nên dù trời có mưa bão thế nào *gió có to đến đâu mà con cu đã biểu tình thì phi taxi đến gặp em nó liền...

Đến lấy phòng ở khách sạn rồi nhắn tin số phòng cho em nó ...10'phút sau thì thiên thần của tui gõ cửa..cộc cộc.. một em rất teen với mái tóc dài thướt tha và mình cũng không quên nhìn quả mông mà mình hằng mơ ước ...quá đẹp* quá to . tiện tay bóp 1 cái ôi ...ôi sao mà săn chắc thế ..tý mà doggi sướng lên tiên mất
Tắm rửa sạch sẽ thơm tho ra vểnh chym nằm thì được em nó dạo đầu bằng màn BJ phê ngất ngươi* mút ngập cán luôn làm như muốn ăn trọn con cu của mình vậy i em bắt đầu liếm khắp người * đầu lưỡi di chuyển đến mọi ngóc ngách thân thể mình ......Cảm giác rất YOMOST...!
Nghệ danh :Linh Baby
Mặt : xinh dâm
SN : 1995
Cao : 1m68
Ngực : 86 ( Bóp vừa tay * săn chắc )
Eo : 62 ( phẳng như sân bay )
Mông :92 (doggy phê đưng hỏi vì sao quên mất đường về)
Trình độ SV : em này nằm trong danh sách chiều khách nhất ACMB
Khu vực : TDH
Giá :500 k /shot
Lấy số và pass tại đây:http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2201











0 Bình luận:

Post a Comment