Sample Video Widget

Trần Duy Hưng Thảo Vy sinh viên 300k với cặp vú cực khủng

Sau khi nhận được contact từ chú e xmen87 hẹn hò e nó mấy ngày nay mới setup được vì em nó bận học chả đi đc. Nghe nói em này hàng sinh viên Vú to mà giá có 300k lại nhiệt tình nên háo hức đến chỗ hẹn. Đến chỗ hẹn nằm chờ e nó 5 phút thì e nó đến* ập vào mắt là 1 e gái nhỏ nhắn có nụ cười rõ tươi * mình đặc biệt thik kiểu miệng của e gái này* hehe* nhìn dâm vô cùng* ổn cả* vào phòng là ae ôm ấp ngay* bắt sóng nhanh vô cùng rồi ae lột đồ* thả nổi toàn bộ thân thể mình cho nhau e liếm láp từng nơi trên thân thể mình* với màn đảo cà dưới háng thì e nó thuộc hàng ngon lành rồi Rồi với a number 1* bọc vào đầu thương ngọn súng* ae ta đưa nhau lên đỉnh "sương súng" . Đôi vú của em nó cứ chà qua xát lại chú Chim của mình thích thế không biết. Mải mê chiến đấu toát hết cả mồ hôi sau 20p thì cũng đành thúc thủ .
Chào e nhé* anh sẽ gặp lại e đấy* giá rẻ mà ngon quá cơ

Thông tin
Thảo Vy sinh viên u 92
V1: 8 đ to chắc đầu ti còn hổ
giá rổ : 300k/sh
Khu vực Trần Duy Hưng
Link lấy số và pass: http://lauxanh.xxx/forum/showthread.php?t=2400
PS: Với cá nhân mình thì e nó vô cùng xứng đáng với giá 300k.










3 Bình luận: